Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2013

thiết kế web chuẩn SEO, thiết kế web theo yêu cầu

  -  Thi trường kinh doanh Thương Mại Điện Tử ngảy càng không thể thiếu đối với doanh nghiệp, cá nhân đang  kinh doanh. Vấn để Marketing Online là con đường ngắn nhất để giúp ta nhanh chóng giới thiệu, quảng bá dịch vụ, sản phẩm cũng như thương hiệu doanh nghiệp.

-       -    Điều đầu tiên mà quý khách cần phải có là một phương tiện, một công cụ giúp các bạn làm được điều đó.. àNó chính là WEBSITE.

-          - Cùng với sự phát triển của Công nghệ, website ngày càng được nâng cao để hoàn thiện hơn, nhất là phải thân thiện với một số công cụ tìm kiếm hiện nay như: google, yahoo, bing, ask...

-          - Thấu hiểu được vấn đề đó, Chúng tôi luôn tự tin rằng sẽ mang tới quý khách 1 Website chuẩn nhất, hoàn thiện nhất, giá cả phải chăng nhất cũng như một dịch vụ chăm sóc tốt nhất.

-         -  Chúng tôi xem sản phẩm của khách hàng chính là sản phẩm của chính chúng tôi. Nên giá trị magn lại sẽ hiệu quả nhất.

-          - Hi vọng sẽ giúp quý khách quảng bá nhanh và hiệu quả nhất, đặc biệt là đem lại doanh thu cao nhất.
-          Hiện tại chúng tối cung cấp  dịch vụ theo công nghệ mới, thân thiện và logic  nhất  hiện nay. Chúng tôi khẳng định qua từng sản phẩm và đặc biệt là không nhận thiết kế với giá rẻ kém chất lượng.

-        -  Các website được thiết kế từ ý tưởng riêng của khách hàng cùng với các chuyên gia tư vấn của công ty sẽ mang lại cho quý khách một website riêng biệt, ấn tượng.

-          - Dịch vụ tư vấn, cung cấp các tài liệu miễn phí để giúp quý khách hiểu rỏ hơn về chiến lượt phát triển  Website.
-          Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được phục vụ một cách tốt nhất.

      CÔNG TY TNHH TẦM NHÌN THƯƠNG HIỆU
Địa chỉ: 226/3/3 Lê Trọng Tấn – P.Tây Thạnh – Q.Tân Phú – Tp.HCM
Văn Phòng: 76 Bàu Cát 5 - P.14 - Q.Tân Bình - Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 6283.0000 – Fax: (08) 6267.8879
Hotline: 
091.665.1239
Email: tamnhinthuonghieu.net@gmail.com – nvhuy.it@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét